Các link download bị lỗi đã được khắc phục, các bạn xem chi tiết tại bài viết
Knowledge is free for anyone

WHO Monographs on Selected Medicinal Plants - full 4 vol



WHO Monographs on Selected Medicinal Plants

Author: World Health Organization | Publisher: World Health Organization Press | Publication Date: 1999-2009 | ISBN: 9789241545372| Pages: 295+357+390+448


Đây thực sự là một bộ sưu tập khổng lồ về các dược liệu làm thuốc trên thế giới và thành quả này được tiến hành trong khoảng thời gian gần 10 năm. Trong quá trình chuẩn bị và xuất bản, WHO luôn khuyến khích sử dụng các phương pháp tiếp cận khoa học để đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn và hiệu quả của cây thuốc và các chế phẩm. Các chuyên luận cũng được biên soạn để đảm bảo sự thống nhất chung trên toàn thế giới trong việc kiểm tra, kiểm soát và sử dụng các loại dược liệu, từ đó hướng đến mục tiêu trở thành tiêu chuẩn đánh giá chung giữa các quốc gia. Bản dự thảo được hoàn tất sau khi được xem xét đánh giá bởi hơn 100 chuyên gia tại 40 quốc gia trên thế giới. Các chuyên luận đều được quy định theo 1 kiểu định dạng chung, bao gồm hai phần. Phần 1 tóm lược các tiêu chí chung về đặc điểm thực vật, phân bố, hàm lượng, định tính hóa thực vật, thành phần hóa học chính. Ngoài ra còn cung cấp tên Latin, tên đồng nghĩa, tên địa phương, tên thương mại. Phần 2 liệt kê danh sách các dạng thuốc được sử dụng theo cơ sở dữ liệu dược lý, dược lâm sàng trong y học hiện đại cũng như y học cổ truyền. Mỗi chuyên luận còn có một đánh giá đầy đủ về các tác dụng dược lý và lâm sàng được báo cáo, tiếp theo là các thông tin về liều dùng, chỉ định, chống chỉ định, thận trọng,..., đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và cho con bú.
Linkdown:




****************************************************

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mọi thông tin và liên kết đều mang tính chia sẻ không lợi nhuận, bạn có thể sử dụng nội dung và liên kết trong bài viết , nhưng vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi đăng bài tại website khác . Nếu link download không hoạt động hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể để lại lời nhắn cuối bài viết hoặc trên hộp thoại CHAT.

****************************************************




Share your views...

0 Respones to "WHO Monographs on Selected Medicinal Plants - full 4 vol"

Đăng nhận xét

Bài xem nhiều

Pharma-Med Web sưu tầm

 

My opinion

Tôi rất phiền lòng vì gần đây có bạn rao vặt làm bằng giả trên blog này. Đây là blog chia sẻ cá nhân, xin đừng làm hoen ố blog cũng như hạ thấp văn hoá cầu học của người VN bằng thủ đoạn thấp hèn như vậy !

Xếp hạng Alexa

Tổng số lượt xem trang

Chat

Trái đất

Trang chính | Hướng dẫn | Viết bài | Thiết kế | Thống kê | Google Analytics

© 2011. Thư viện Tài liệu Y Dược . All Rights Reserved for Dhqk.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang