Các link download bị lỗi đã được khắc phục, các bạn xem chi tiết tại bài viết
Knowledge is free for anyone

An Introduction to Plant Structure and Development: Plant Anatomy for the Twenty-First Century, 2 Edition



An Introduction to Plant Structure and Development: Plant Anatomy for the Twenty-First Century, 2 Edition
Charles B. Beck | Cambrige University Press | 2010 | ISBN: 0521518059 | 464 pages | PDF | 16,5 MB

Một quyển sách giải phẫu Thực vật khác biệt hẳn so với các ấn phẩm khác trên thị trường hiện nay. Như tiêu đề của sách, đây là một cuốn Giải phẫu thực vật của thế kỉ 21. Các sách thông thường xoay quanh vấn đề mô tả cấu trúc, quá trình phát triển, riêng cuốn sách này không  chỉ cung cấp một cái nhìn toàn diện về Thực vật, mà còn miêu tả chi tiết một số khía cạnh của cơ chế phát triển, đặc biệt là di truyền và nội tiết và vai trò của khung tế bào. Sự phát triển của cơ cấu cây trồng và mối quan hệ giữa cấu trúc và chức năng cũng được đề cập đến. Do đó, không chỉ dành cho cho học sinh, mà còn các học giả, giáo viên, nhà nghiên cứu, đặc biệt trong những lĩnh vực liên quan đến cơ cấu phát triển Thực vật. Những ai muốn nghiên cứu sâu hơn vào sự phát triển Thực vật sẽ tìm thấy phần mở rộng ở cuối mỗi chương là không thể thiếu. Việc khơi dậy lòng ham muốn trở thành chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy giải phẫu thực vật ở các em học sinh sinh viên trong tương lai cũng là mục tiêu viết cuốn sách này của tác giả.
Đôi dòng về tác giả: Charles B. Beck, Giáo sư danh dự chuyên ngành thực vật học của Đại học Michigan, nhận bằng tiến sĩ tại Đại học Cornell, nơi ông tiến hành những nghiên cứu về cấu trúc của hóa thạch và thực vật sống dưới sự hướng dẫn của giáo sư Harlan Banks và giáo sư Arthur Eames. Sau những nghiên cứu sau tiến sĩ với giáo sư John Walton tại Đại học Glasgow ở Scotland, ông tham gia giảng dạy tại Đại học Michigan. Ở đây, ông có một nhiệm kỳ làm Chủ nhiệm bộ môn Thực vật học và Giám đốc Bảo tàng cổ Thực vật học. Các sinh viên đã tốt nghiệp của ông tiếp tục các nghiên cứu về cả cấu trúc Thực vật lẫn sự phát triển của Thực vật cổ đại. Ông đã dành 35 năm trong cuộc đời để giảng dạy giải phẫu thực vật, hình thái học thực vật và Thực vật cổ đại.

Download
Nolink



****************************************************

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mọi thông tin và liên kết đều mang tính chia sẻ không lợi nhuận, bạn có thể sử dụng nội dung và liên kết trong bài viết , nhưng vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi đăng bài tại website khác . Nếu link download không hoạt động hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể để lại lời nhắn cuối bài viết hoặc trên hộp thoại CHAT.

****************************************************




Share your views...

0 Respones to "An Introduction to Plant Structure and Development: Plant Anatomy for the Twenty-First Century, 2 Edition"

Đăng nhận xét

Bài xem nhiều

Pharma-Med Web sưu tầm

 

My opinion

Tôi rất phiền lòng vì gần đây có bạn rao vặt làm bằng giả trên blog này. Đây là blog chia sẻ cá nhân, xin đừng làm hoen ố blog cũng như hạ thấp văn hoá cầu học của người VN bằng thủ đoạn thấp hèn như vậy !

Xếp hạng Alexa

Tổng số lượt xem trang

Chat

Trái đất

Trang chính | Hướng dẫn | Viết bài | Thiết kế | Thống kê | Google Analytics

© 2011. Thư viện Tài liệu Y Dược . All Rights Reserved for Dhqk.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang