Các link download bị lỗi đã được khắc phục, các bạn xem chi tiết tại bài viết
Knowledge is free for anyone

Dược thư Quốc gia Việt Nam 2009





Dược thư Quốc gia Việt Nam 2009
Vietnamese National Drug Formulary

Author: Bộ Y tế Việt Nam | Publication Date: 2009 | Edition: 2nd | PRC: 2,95 Mb


Thông tin
Dược thư quốc gia Việt Nam là tài liệu chính thức của Bộ Y tế về hướng dẫn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu qủa. Sách đã được đông đảo cán bộ y tế trong cả nước sử dụng và hoan nghênh. 

Lần xuất bản này, Dược thư quốc gia Việt Nam 2009 có một số điểm nổi bật:
- Tổng hợp lại các nội dung từ dược thư trước.
- Bổ sung thêm 600 chuyên luận.
Đây là Công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm Nhà xuất bản Y học 1959 - 2009.

Cảm nhận của cá nhân tôi
Hiện tại chỉ còn bản Dược thư 2007 trực tuyến trên trang web Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương, sau bản bổ sung năm 2007, đây là phiên bản kế tiếp, mới nhất là phiên bản 2012. Tham khảo thêm Dược thư 2007 trực tuyến tại:

****************************************************

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mọi thông tin và liên kết đều mang tính chia sẻ không lợi nhuận, bạn có thể sử dụng nội dung và liên kết trong bài viết , nhưng vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi đăng bài tại website khác . Nếu link download không hoạt động hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể để lại lời nhắn cuối bài viết hoặc trên hộp thoại CHAT.

****************************************************




Share your views...

5 Respones to "Dược thư Quốc gia Việt Nam 2009"

Nặc danh nói...

Cảm ơn Bạn đã chia sẻ những thông tin rất hữu ích.
Bạn cho mình xin lại link download của bản Dược thư 2009 nhé (vì link hiện tại không hoạt động), nếu có bản 2012 thì tốt quá
Let's keep the good job!.


lúc 14:06 11 tháng 4, 2013
KKQ nói...

Thông tin bạn rất hữu ích, mình đang tìm hiểu bệnh của Ba mình, đúng là già bị tùm lum bệnh.
- Sạn thận
- Thần kinh tọa
Mình bên Cafe Quận 1, thanks


lúc 19:29 6 tháng 4, 2014
Dhqk nói...

Tôi đã cập nhật lại thông tin mới nhất, các bạn có thể xem thêm thông tin Dược điển 2012 được Bộ Y tế ban hành trên blog này. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

Unknown nói...

Thanks ad up bản 2012.


lúc 08:21 16 tháng 9, 2015
Unknown nói...

ad ơi cho mình hỏi sao mình k vào link xem dược thư 2009 và 2012 được vậy? thấy ghi k tồn tại hoặc xóa


lúc 09:27 14 tháng 5, 2016

Đăng nhận xét

Bài xem nhiều

Pharma-Med Web sưu tầm

 

My opinion

Tôi rất phiền lòng vì gần đây có bạn rao vặt làm bằng giả trên blog này. Đây là blog chia sẻ cá nhân, xin đừng làm hoen ố blog cũng như hạ thấp văn hoá cầu học của người VN bằng thủ đoạn thấp hèn như vậy !

Xếp hạng Alexa

Tổng số lượt xem trang

Chat

Trái đất

Trang chính | Hướng dẫn | Viết bài | Thiết kế | Thống kê | Google Analytics

© 2011. Thư viện Tài liệu Y Dược . All Rights Reserved for Dhqk.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang