Các link download bị lỗi đã được khắc phục, các bạn xem chi tiết tại bài viết
Knowledge is free for anyone

Guide to use My Blog




Hướng dẫn Sử dụng Blog

1. Hướng dẫn Download
Để dễ dàng download các tài liệu, tôi khuyên các bạn sử dụng công cụ Download nhanh nhất hiện nay Internet Download Manager

Hướng dẫn sử dụng:
- Giảm Kết nối của IDM để download file rar ít bị corrupt: Mở IDM - Tùy chọn - Kết nối - chọn Số kết nối tối đa mặc định là 8.
- Thêm kiểu File được down bởi IDM: Mở IDM - Tùy chọn -  tại thẻ Các loại tệp, gõ thêm các đuôi của File cần down như RAR, ZIP, EXE,... (chú ý cách khoảng trắng sau mỗi kiểu đã chọn) - Mặc định - OK.
- Chặn pop up mỗi khi tải file IDM - Tùy chọn - thẻ Tải xuống - Bỏ chọn Hiện hộp thoại bắt đầu tải xuống và Hiện hộp thoại hoàn tất tải xuống - OK.
Khi Download tại mediafire, bạn thường nhấp vào Download, đôi khi quá trình này có thể làm Trình duyệt bị treo giây lát, có thể khắc phục bằng cách Nhấp phải vào ô  Download và chọn Tải xuống bằng IDM hoặc Download this link with Internet Download Manager.
Khi Down xong, các bạn không biết file được lưu ở đâu, Nhấp phải vào file đã down xong, chọn Mở thư mục.
2. Hướng dẫn nối file
Các file tôi chia sẻ có thể ở dạng nguyên bản nếu dung lượng nhỏ, lớn hơn thì nén lại thành file RAR, nếu lớn hơn nữa, tôi cắt nhỏ thành nhiều file để có thể up lên mediafire, các file này đều có đuôi 001, 002, 003,... Các bạn dùng phần mềm File Splitter and Joiner của tác giả Lê Minh Hoàng để nối lại.



3. Hướng dẫn cài phần mềm đọc tài liệu
Các tài liệu tôi chia sẻ thường ở các định dạng sau: CHM, PDF, PRC, PDB, DJVU.
- CHM thì Window có thể tự mở.
- PDF có thể dùng Adobe Reader, Foxit reader.
- PRC có thể dùng Mobipocket reader.
- PDB có thể dùng iSilo.
- DJVU có thể dùng WinDjView.
4. Hướng dẫn tạo ổ đĩa ảo
Một số phần mềm đòi hỏi phải có ổ đĩa ảo để cài đặt và khởi chạy file ISO như Từ điển tra cứu Đông y dược hoặc Remington: The Science and Practice of Pharmacy, 21th thì các bạn cài đặt phần mềm Daemon tools lite bản free để tạo ổ ảo trên máy tính, sau khi cài đặt, các bạn nên tạo thêm 1 ổ ảo nữa, đôi khi cần dùng cả 2 để chạy phần mềm.

Cài đặt xong, các bạn dùng Mount Image để đưa file ISO vào ổ ảo, cài đặt và giữ trong ổ ảo để chạy được chương trình.
5. Chỉnh sửa PDF
Để thêm ảnh bìa, thêm 1 file bất kì hoặc chỉnh sửa một nội dung trong file PDF, các bạn nên dùng phần mềm InfixPro PDF Editor. Việc chỉnh sửa đơn giản như thao tác trên 1 file Word thông thường.


6. Xóa password PDF
Khá nhiều tài liệu PDF được mã hóa và được đánh dấu [SECURED], những file này không thể được chỉnh sửa. Vì vậy muốn chỉnh lại những file này, trước hết phải xóa pass bằng những phần mềm chuyên dụng như PDF Password Remover, sau đó dùng InfixPro PDF Editor để chỉnh sửa.



****************************************************

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mọi thông tin và liên kết đều mang tính chia sẻ không lợi nhuận, bạn có thể sử dụng nội dung và liên kết trong bài viết , nhưng vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi đăng bài tại website khác . Nếu link download không hoạt động hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể để lại lời nhắn cuối bài viết hoặc trên hộp thoại CHAT.

****************************************************




Share your views...

0 Respones to "Guide to use My Blog"

Đăng nhận xét

Bài xem nhiều

Pharma-Med Web sưu tầm

 

My opinion

Tôi rất phiền lòng vì gần đây có bạn rao vặt làm bằng giả trên blog này. Đây là blog chia sẻ cá nhân, xin đừng làm hoen ố blog cũng như hạ thấp văn hoá cầu học của người VN bằng thủ đoạn thấp hèn như vậy !

Xếp hạng Alexa

Tổng số lượt xem trang

Chat

Trái đất

Trang chính | Hướng dẫn | Viết bài | Thiết kế | Thống kê | Google Analytics

© 2011. Thư viện Tài liệu Y Dược . All Rights Reserved for Dhqk.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang