Các link download bị lỗi đã được khắc phục, các bạn xem chi tiết tại bài viết
Knowledge is free for anyone

European Pharmacopoeia 7th Edition





European Pharmacopoeia 7th Edition
Author:Council of Europe European (COE) - European Directorate for the Quality of Medicines (EDQM) | 01/06/2010 | ISBN: 9789287167002 | PDF 61,57 Mb


Công ước chung nhằm xây dựng bộ dược điển chung của châu Âu, dưới sự bảo trợ của Cộng đồng chung châu Âu là nền tảng xây dựng nên bộ dược điển này kể từ năm 1964. Nhân dịp kỉ niệm 45 năm Dược điển châu Âu và 60 năm Cộng đồng chung châu Âu, European Pharmacopoeia 7th đã được ấn hành. Chu kì cập nhật bổ sung 3 năm 1 lần đã chứng minh tính hiệu quả của Ủy ban dược điển châu Âu trong vai trò của mình.
Dược điển Châu Âu Của Liên minh EU liệt kê một loạt hoạt chất và tá dược được sử dụng ở châu Âu. Với hơn 2000 chuyên khảo bao gồm các chất hóa học khác nhau, các thuốc kháng sinh, hợp chất sinh học, vắc-xin để sử dụng cho con người hoặc thú y; Immunosera, sản xuất thuốc phóng xạ, thảo dược, các chế phẩm và nguyên liệu Homoeopathic. Sách còn đề cập đến Liều dùng, chuyên khảo chung, nguyên liệu và kho chứa; 268 phương pháp chung để xử lý số liệu  và sắc ký, cùng 2210 thuốc thử cho kiểm nghiệm. Các chuyên luận về tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các loại thuốc chính được sử dụng ở châu Âu, là tất cả các loại thuốc được bán tại 36 nước thành viên. Các thuốc này phải đạt tiêu chuẩn chất lượng của Dược điển Châu Âu để người bệnh có sự đảm bảo cho các loại thuốc họ mua tại hiệu thuốc và các nhà cung cấp khác.

Cảm nhận của cá nhân tôi
European Pharmacopoeia là một trong số các dược điển có uy tín trên thế giới và nằm trong nhóm Dược điển tham chiếu (Pharmacopoeial Discussion Group). Đối với các dược sỹ chuyên môn, đây là tài liệu vô cùng quý giá.


****************************************************

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mọi thông tin và liên kết đều mang tính chia sẻ không lợi nhuận, bạn có thể sử dụng nội dung và liên kết trong bài viết , nhưng vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi đăng bài tại website khác . Nếu link download không hoạt động hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể để lại lời nhắn cuối bài viết hoặc trên hộp thoại CHAT.

****************************************************




Share your views...

3 Respones to "European Pharmacopoeia 7th Edition"

Nặc danh nói...

Link mình không download được. ad có thế up lại được không ạ. Cảm ơn ad :)


lúc 09:45 11 tháng 5, 2016
Dhqk nói...

Link vẫn bình thường đó bạn.
https://onedrive.live.com/redir?resid=F781BCDC197C785E!53100&authkey=!AFYwelt8km8C_e0&ithint=folder%2cpdf

Unknown nói...

add có thể up lại link được không ạ! Mình cảm ơn nhiều


lúc 18:09 24 tháng 1, 2018

Đăng nhận xét

Bài xem nhiều

Pharma-Med Web sưu tầm

 

My opinion

Tôi rất phiền lòng vì gần đây có bạn rao vặt làm bằng giả trên blog này. Đây là blog chia sẻ cá nhân, xin đừng làm hoen ố blog cũng như hạ thấp văn hoá cầu học của người VN bằng thủ đoạn thấp hèn như vậy !

Xếp hạng Alexa

Tổng số lượt xem trang

Chat

Trái đất

Trang chính | Hướng dẫn | Viết bài | Thiết kế | Thống kê | Google Analytics

© 2011. Thư viện Tài liệu Y Dược . All Rights Reserved for Dhqk.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang