Các link download bị lỗi đã được khắc phục, các bạn xem chi tiết tại bài viết
Knowledge is free for anyone

Cẩm nang chẩn đoán bệnh cây ở Việt Nam






Cẩm nang chẩn đoán bệnh cây ở Việt nam


Author: Lester W. Burgess, Timothy E. Knight, Len Tesorieror, Phan Thúy Hiền  | Publisher: ACIAR Publication Date: 2009 | DOC: 48,81 Mb



Thông tin
Trung tâm nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế Australia ACIAR thành lập 06/1982 với nhiệm vụ chính giúp xác định những vấn đề nông nghiệp chính cần giải quyết ở các nước đang phát triển và giúp hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học Australia với các nước đang phát triển trong những lĩnh vực Australia có thế mạnh đặc biệt.
Cuốn cẩm nang này nhằm mục đích giúp các nhà nghiên cứu bệnh cây phát triển những kỹ năng cơ bản trong việc chẩn đoán tác nhân gây bệnh. Những bệnh bày thường ẩn, không biểu hiện triệu chứng ngay nhưng gây ra những tổn thất đáng kể về mặt kinh tế xã hội ở Việt Nam

Cảm nhận của cá nhân tôi




****************************************************

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, mọi thông tin và liên kết đều mang tính chia sẻ không lợi nhuận, bạn có thể sử dụng nội dung và liên kết trong bài viết , nhưng vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi đăng bài tại website khác . Nếu link download không hoạt động hoặc cần thêm thông tin, bạn có thể để lại lời nhắn cuối bài viết hoặc trên hộp thoại CHAT.

****************************************************




Share your views...

0 Respones to "Cẩm nang chẩn đoán bệnh cây ở Việt Nam"

Đăng nhận xét

Bài xem nhiều

Pharma-Med Web sưu tầm

 

My opinion

Tôi rất phiền lòng vì gần đây có bạn rao vặt làm bằng giả trên blog này. Đây là blog chia sẻ cá nhân, xin đừng làm hoen ố blog cũng như hạ thấp văn hoá cầu học của người VN bằng thủ đoạn thấp hèn như vậy !

Xếp hạng Alexa

Tổng số lượt xem trang

Chat

Trái đất

Trang chính | Hướng dẫn | Viết bài | Thiết kế | Thống kê | Google Analytics

© 2011. Thư viện Tài liệu Y Dược . All Rights Reserved for Dhqk.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang